Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
* Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Kim Nest sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại tiền cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
A – Quy định trả hàng:
– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 48 tiếng, kể từ khi Kim Nest xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm. Lưu ý quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Kim Nest để đối chiếu khi cần thiết.
– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa, sản phẩm ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Kim Nest hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline 076 97 97 995.
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Kim Nest để đối chiếu khi cần thiết.
B – Quy định đổi hàng:
– Sản phẩm được ĐỔI MỚI với sản phẩm cùng loại.
C – Quy định cần lưu ý:
Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Kim Nest để đối chiếu khi cần thiết.
Kim Nest sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn như ban đầu.
– Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100%)....
– Quý khách đã kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.